CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM CÁ LÓC

Câu chuyện về sản phẩm "Cá Lóc Một Nắng" bắt đầu một mùa hè tươi mới, ở vùng đồng bằng sông Cửu Long của miền Nam Việt Nam. Cái nắng rực rỡ chiếu xuống đồng cỏ xanh tươi và con sông thơ êm đềm chảy qua, tạo nên bầu không khí thanh bình và hài hòa của một vùng đất trù phú.

Từ xưa, cá Lóc là một món ăn không thể thiếu trong mâm cơm gia đình người miền tây mang hương vị đặc trưng cho một vùng sông nước Nam bộ. Theo thời gian, cá Lóc vẫn là loại sản phẩm được đông đảo thực khách ưa chuộng bởi vị ngọt thanh, thơm lừng mang đậm hương vị quê hương như một lời nhắn nhủ cho những người con xa quê nhớ về những ký ức tuổi thơ với món cá Lóc canh chua bông Điên Điển, cá Lóc kho tộ hay món cá Lóc nướng rơm thơm mùi rạ mới.  

Trong xu thế phát triển và hội nhập cá Lóc được chế biến thành nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú mang lại nhiều tiện ích, lựa chọn cho người sử dụng, thuận tiện cho quá trình bảo quản, di chuyển, mang giá trị kinh tế cao cho người, nuôi trồng, khai thác và sản xuất. Công ty TNHH Tân Hậu Giang, một doanh nghiệp địa phương, đã tìm thấy tiềm năng vô cùng đặc biệt trong cá Lóc, loài cá được coi là ngon và giàu chất dinh dưỡng. Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm mới lạ từ nguyên liệu tự nhiên, Công ty quyết định tạo ra thương hiệu "Cá Lóc Một Nắng" là sự kết tinh giá trị truyền thống, giá trị quê hương cùng với đặc sắc, đặc sản, đặc trưng về ẩm thực, văn hóa, con người Hậu Giang hiền hòa, chất phát, hiếu khách, nhiệt tình mỗi khi đặt chân đến đây.

   Sản phẩm “Cá Lóc một nắng” là một câu chuyện về sự tỉ mỉ, đam mê và công sức đầu tư không ngừng nghỉ của Công ty TNHH Tân Hậu Giang. Sản phẩm này không chỉ mang trên mình một cái tên mà còn là một biểu tượng cho sự tôn trọng và quan tâm đến sức khỏe và thực phẩm an toàn của người tiêu dùng,  luôn đảm bảo về các giá trị dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm với các thiết bị, máy móc, công nghệ được áp dụng trong sản xuất, chế biến, đóng gói góp phần nâng cao giá trị sản phẩm về chất lượng, mẫu mã, bao bì, đáp ứng yêu cầu thị trường đặt ra với phương châm sản phẩm địa phương tư duy toàn cầu, từng bước quảng bá hình ảnh quê hương, đất, nước và con người Hậu Giang đến bạn bè gần xa.